Saturday, October 31, 2015

Phương pháp học anh văn kết hợp học tập và tự nhiên

# 1 Divide Vật liệu học tập của bạn vào Pieces nhỏ cho bạn lam bang anh van

Trong đó sẽ dễ dàng hơn để nhớ?
1000 từ của một câu chuyện
Mười truyện ngắn của mỗi 100 từ
Câu trả lời là số hai, như bạn có thể đã có thể đoán. Mọi người học xuất sắc bằng cách tham gia trong các đoạn thông tin ngắn. Chúng tôi sau đó sắp xếp chúng trong nội bộ vào những gì chúng ta nhận thức được cách hợp lý, sau đó thiết lập bên ngoài những gì chúng ta đã hiểu. Khi chúng tôi kết hợp thông tin bổ sung tâm sẽ liên kết, tổng hợp và tương quan thông tin này vào những gì đã được học trước đó.



# 2 Các phương pháp tiếp cận Kết hợp học tập và có phương pháp tự nhiên

Điều này thực sự không phải là một nhiệm vụ phức tạp nếu xử lý hiệu quả, và mặc dù những gì bạn có thể nghĩ rằng, việc học một ngôn ngữ không cần phải tốn kém, mặc dù nó có thể được nếu bạn có phương tiện. Cách nhanh nhất để học một ngôn ngữ chắc chắn là bằng cách đi đến các quốc gia cụ thể mà nói ngôn ngữ đó, nhưng không phải ai cũng có thể làm điều này. Hiện vẫn còn nhiều cách để cải thiện việc học của bạn mà không tham gia một chuyến đi tốn kém ở nước ngoài.


>> Phương pháp học anh van hiệu quả từ chuyên gia

Trẻ em có khả năng học một số ngôn ngữ. Có một ý tưởng phổ biến tại thời điểm đó, nếu chúng ta chỉ có thể học để hoà mình trong cùng một cách mà con cái chúng ta làm gì khi phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn của việc học một ngôn ngữ, sau đó chúng ta sẽ học hiệu quả hơn. Đây là phương pháp tự nhiên. Đó là làm thế nào tất cả mọi người học ngôn ngữ khi chúng còn nhỏ. Ngược lại với điều này là phương pháp học tập có phương pháp, đó là làm thế nào chúng ta được dạy trong trường, trong lớp học với sự hướng dẫn trực tiếp.

Mỗi cá nhân sẽ có một phong cách học tập khác nhau mà anh ta hoặc cô thích, vì vậy bằng cách tích hợp cả hai loại học tập, bạn có thể tự đặt mình vào một lợi thế. Bạn có thể học cách tự nhiên, bằng cách mua một khóa học mà hứa hẹn sẽ "ngâm" hoặc bằng cách nói cho các cá nhân có nguồn gốc, và có phương pháp ghi danh vào một lớp học truyền thống.


Nguồn chia sẻ: http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2015/10/phuong-phap-hoc-anh-van-ket-hop-hoc-tap.html

No comments:

Post a Comment