Friday, October 23, 2015

Bí kiếp học anh văn thành công

Xem phim tiếng Anh và truyền hình

Đây không chỉ là một cách thú vị để tìm hiểu, nhưng nó cũng rất hiệu quả. Bằng cách xem phim tiếng Anh (đặc biệt là những người có phụ đề tiếng Anh), bạn có thể mở rộng vốn từ vựng và nghe dòng chảy của bài phát biểu của các diễn viên. Nếu bạn nghe tin tức bạn cũng có thể nghe thấy giọng khác nhau.



Nghe tiếng Anh Âm nhạc

Âm nhạc có thể là một phương pháp rất hiệu quả của việc học tiếng Anh. Trong thực tế, nó thường được sử dụng như là một cách cải thiện hiểu. Cách tốt nhất để học mặc dù, là để có được lời bài hát (từ) vào các bài hát bạn đang nghe và cố gắng đọc chúng như các nghệ sĩ hát. Có một số các trang web internet tốt, nơi người ta có thể tìm thấy những lời đối với hầu hết các bài hát. Bằng cách này bạn có thể thực hành nghe và đọc của bạn cùng một lúc. Và nếu bạn muốn hát, tiền phạt.

bí quyết học anh văn thành công từ chuyên gia


Nghiên cứu anh văn càng nhiều càng tốt!

Chỉ bằng cách nghiên cứu những thứ như ngữ pháp và từ vựng và làm bài tập, bạn có thể thực sự cải thiện kiến ​​thức của bạn về ngôn ngữ nào.

Làm bài tập và Take Tests giúp rèn luyện kỹ năng lam bang anh van

Nhiều người nghĩ rằng bài tập và bài kiểm tra không nhiều niềm vui. Tuy nhiên, bằng cách hoàn thành bài tập và thi các bạn thực sự có thể cải thiện tiếng Anh của bạn. Một trong những lý do tốt nhất để làm rất nhiều bài tập và bài kiểm tra là họ cung cấp cho bạn một điểm chuẩn để so sánh các kết quả trong tương lai của bạn với. Thông thường, nó là bằng cách so sánh điểm số của bạn trên một thử nghiệm mà bạn mất ngày hôm qua với một bạn diễn một tháng hoặc sáu tháng trước đó bạn nhận ra bạn đã học được bao nhiêu. Nếu bạn không bao giờ kiểm tra mình, bạn sẽ không bao giờ biết bạn đang tiến triển bao nhiêu. Bắt đầu bây giờ bằng cách làm một số rất nhiều bài tập và bài kiểm tra trên trang web này, và trở lại trong một vài ngày để xem những gì bạn đã học được. Hãy làm điều này và bạn thực sự sẽ làm cho một số tiến bộ với tiếng Anh.

chia sẻ kinh nghiệm học anh vanw dễ nhớ


Ghi lưu ý về anh văn của bạn thân

Không ai thích nghe giọng nói của họ trên băng nhưng cũng giống như các bài kiểm tra, nó là tốt để so sánh băng của bạn theo thời gian. Bạn có thể cũng rất ấn tượng với sự tiến bộ bạn đang làm mà bạn có thể không nhớ những âm thanh của giọng nói của bạn càng nhiều.

>> Chia sẻ kinh nghiệm học anh văn dễ nhớ mà bạn nên học

Nghe tiếng Anh thường xuyên

Bằng cách này, chúng tôi có nghĩa là, nói chuyện điện thoại hay nghe chương trình phát thanh, audiobooks hoặc CD bằng tiếng Anh. Điều này khác hơn là xem truyền hình hoặc phim bởi vì bạn không thể nhìn thấy người đó đang nói với bạn. Nhiều người học tiếng Anh nói rằng nói chuyện trên điện thoại là một trong những điều khó khăn nhất mà họ làm và cách duy nhất để cải thiện là thực hành.

Nguồn: http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2015/10/bi-kiep-hoc-anh-van-thanh-cong.html

No comments:

Post a Comment