Friday, October 30, 2015

Những phương pháp học anh văn hiệu quả từ chuyên gia

Ngồi ở một bảng nhìn vào máy tính xách tay của bạn không phải là cách tốt nhất để học tiếng Anh. Hầu hết thời gian, tâm trí của bạn không được chủ động sử dụng các thông tin mà bạn đang học, và học tập thực tế không diễn ra. Dưới đây là một số kỹ thuật sẽ giúp bạn học hiệu quả hơn.



Viết một bài báo. Hầu hết mọi người nói, "Tôi không có gì để viết. "Nếu bạn bắt đầu viết, bạn sẽ nhớ tất cả những điều thú vị mà bạn có thể viết về. Viết mỗi ngày cho phép bạn xem ngữ pháp của bạn rõ ràng ở phía trước của bạn, thể hiện ý tưởng của bạn, và sử dụng một phương pháp không uống để giao tiếp bằng tiếng Anh. Hỏi giáo viên của bạn để sửa tạp chí của bạn. Sau đó đọc các phiên bản sửa chữa lớn tiếng. Đó là một ý tưởng tốt để copy lại tạp chí sửa chữa quá, do đó bạn sẽ có kinh nghiệm viết ý tưởng của bạn xuống trong tiếng Anh lam bang anh van thích hợp.


Đọc quyển sách. Bằng cách đọc một câu chuyện, bạn tạo ra một hình ảnh trong trí tưởng tượng của bạn mà sẽ kết nối các phần khác nhau của não bạn sang tiếng Anh. Tìm một cuốn sách mà không phải là quá khó khăn - không được xấu hổ để bắt đầu với cuốn truyện dành cho trẻ em với hình ảnh! Không dừng lại mỗi khi bạn tìm thấy một từ mới. Đoán những gì từ có thể có nghĩa là, tiếp tục đọc, và kiểm tra trong từ điển của bạn ở cuối trang hoặc chương.

Đọc tất cả các bài tập ngữ pháp của bạn. Vì vậy, nhiều sinh viên "biết" ngữ pháp nhưng không thể sử dụng nó! Điều này là bởi vì họ hiếm khi thực hành liên kết ngữ pháp mà họ nghiên cứu đến trung tâm bài phát biểu của bộ não. Nếu miệng của bạn không được thoải mái sử dụng các mẫu ngữ pháp, nó sẽ được khó khăn để sử dụng chúng trong hội thoại hàng ngày. Lặp lại các câu ví dụ (hoặc câu mà bạn đã sửa chữa ở lớp) trong một giọng nói rõ ràng, to, và chắc chắn để thực hành trong khi nhìn ra từ giấy, Nó cũng là một ý tưởng tốt để thực hành đi từ bạn bàn - đi bộ một khoảng phòng thực hành của bạn đọc! Khi bạn nói tiếng Anh ra khỏi trường học, bạn sẽ không được ngồi tại bàn làm việc - do đó, không chỉ luyện tập khi bạn đang ở bàn làm việc!

Xem truyền hình và phim ảnh, và nghe radio. Thậm chí nếu bạn không hiểu tất cả mọi thứ, bạn sẽ vẫn được học. Có thể hiểu được nội dung thậm chí tôi biết chỉ có 30% các từ mà bạn nghe! Khả năng nghe của bạn sẽ được cải thiện từng ngày - và nó là thú vị!

luyện thi anh van toeic hiẹu qua

Giữ một cuốn sổ từ vựng trong một máy tính xách tay riêng biệt từ các ghi chú lớp học của bạn. Đi và phương pháp tiếp cận tích cực để học từ vựng mới. Nếu bạn tìm thấy 5 từ mỗi ngày, 6 ngày một tuần (bạn có thể nghỉ ngơi trong một ngày), bạn sẽ tìm hiểu về 140 từ mới mỗi tháng; 10 từ mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn hơn 280 từ mới một tháng! Bởi vì bạn đang tìm kiếm cho những từ mà bạn muốn biết, nó sẽ được dễ dàng hơn để ghi nhớ chúng (Gợi ý - tiếp cận từ mới theo chủ đề: những điều trong phòng ngủ, mọi thứ kết nối với sở thích của bạn, vv) làm theo cách này:

>>Nghe nhạc để nâng cao trình độ anh văn

+ Hãy suy nghĩ của một từ mà bạn biết trong ngôn ngữ của bạn.
+ Nhìn nó trong từ điển của bạn.
+ Khi bạn tìm thấy một từ tiếng Anh, viết xuống trên bên trái của cuốn sách từ vựng ghi chú của bạn.
+ Vào giữa trang, viết xuống nếu từ đó là một danh từ (n) động từ (v), tính từ (adj), vv để bạn sẽ biết làm thế nào để sử dụng các từ.
+ Nhìn từ trong một từ điển Anh-Anh.
+ Viết định nghĩa tiếng Anh trên bên phải của trang (hoặc trên các trang tiếp theo).

Sao chép một câu hình từ điển. Điều này sẽ giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để sử dụng đúng một từ. Chưa viết câu của riêng bạn. Thực hành đọc câu này cho đến khi nó trở nên tự nhiên cho bạn

Nói nhiều tiếng Anh với bạn bè của bạn. Ngay cả bạn bè của bạn từ cùng một quốc gia! Bạn cải thiện tiếng Anh nói của bạn bằng cách nói tiếng Anh trong các tình huống khác nhau với người dân của các dân tộc. Nếu bạn muốn nói tiếng Anh tốt hơn trong tương lai, nói chuyện với nó càng nhiều càng tốt NOW!

Nguồn: http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2015/10/nhung-phuong-phap-hoc-anh-van-hieu-qua.html

No comments:

Post a Comment