Wednesday, October 21, 2015

Học anh văn hiệu qua qua các phương pháp từ chuyên gia

Có nhiều cách để học tiếng Anh, nhưng nhiều sinh viên hỏi mà là hiệu quả nhất. Thật không may, tôi không nghĩ rằng có một câu trả lời duy nhất đó là đúng cho mỗi học sinh. Tuy nhiên ... tôi chắc chắn có thể đưa ra lời khuyên. Dưới đây là một số hướng dẫn hữu ích như thế nào để học mà nên giúp đỡ.


Sự nóng lên để học tiếng Anh trong lúc lam bang anh van

Cũng như có những bài tập để giúp bạn ấm lên trước khi bạn chơi một số bóng rổ, thể thao khác, có những bài tập có thể giúp bạn ấm lên để học tiếng Anh.

Dưới đây là một số bài tập đơn giản để giúp bạn ấm lên.

Học tiếng Anh I: Kích hoạt từ vựng lam bằng anh văn của bạn

Kích hoạt từ vựng của bạn bằng cách suy nghĩ hay nói ngắn gọn về các chủ đề mà bạn muốn làm việc trên. Ví dụ, nếu bạn đang đi học tiếng Anh về các chủ đề tập trung vào các kỳ nghỉ, phải mất một chút thời gian để suy nghĩ về kỳ nghỉ cuối cùng của bạn, những gì bạn đã làm, những gì bạn thích, vv bài tập đơn giản này sẽ giúp não của bạn khởi động để từ vựng bạn có thể gặp khi bạn học tiếng Anh về chủ đề này cụ thể.


Học tiếng Anh II: Kích hoạt ngữ pháp anh văn của bạn

Kích hoạt ngữ pháp của bạn bằng cách nghĩ về khu vực ngữ pháp tổng quát trước khi bạn bắt đầu nghiên cứu. Ví dụ, nếu bạn đang đi để học ngữ pháp tiếng Anh tập trung vào quá khứ, dừng lại để suy nghĩ về những gì bạn đã làm vào cuối tuần trước, nơi mà bạn đã đi, vv để giúp kích hoạt những gì bạn đã hiểu về cách sử dụng quá khứ. Như với kích hoạt từ vựng, bạn sẽ giúp bộ não của bạn đưa lên những gì nó biết về quá khứ đơn trong một cách dễ dàng trước khi bạn bắt đầu tập trung vào học ngữ pháp tiếng Anh một cách chi tiết.

Học tiếng Anh III: Hát một bài hát bằng anh văn

Trước khi lớp học bắt đầu, hoặc trước khi bạn ngồi xuống để học tiếng Anh hát một bài hát tiếng Anh cho chính mình. Hãy chắc chắn để sử dụng một bài hát mà bạn hiểu và biết rất rõ. Tập thể dục ngắn và thú vị này sẽ giúp tập trung trí não của bạn về ngôn ngữ tiếng Anh một cách thư giãn. Điều quan trọng là phải thoải mái khi học tiếng Anh! Hát một bài hát cũng giúp kích hoạt các khía cạnh sáng tạo của bộ não của bạn mà có thể giúp bạn đưa ra nhiều ví dụ như cuộc trò chuyện thực tập của mình hoặc làm một số văn bản sáng tạo.

Học tiếng Anh IV: Gõ một đoạn ngắn bằng tiếng Anh

Nếu bạn đi du học tiếng Anh tại bàn của bạn, hãy bắt đầu bằng cách gõ một đoạn văn đơn giản trong tiếng Anh. Bạn có thể gõ về ngày của bạn, sở thích của bạn, bạn bè của bạn, vv Bất cứ điều gì sẽ làm. Typing giúp kích hoạt các phần động năng của bộ não của bạn, giúp cải thiện việc học thông qua hoạt động thể chất. Tôi cũng khuyên bạn nên đánh máy trong khi bạn học ngữ pháp tiếng Anh của bạn. Điều này sẽ giúp củng cố kiến ​​thức của bạn với phong trào.

Nguồn: http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2015/10/hoc-anh-van-hieu-qua-qua-cac-phuong.html

No comments:

Post a Comment