Saturday, October 24, 2015

Nghe nhạc để nâng cao trình độ anh văn

1. Nghe nhạc và tìm hiểu tất cả lời bài hát anh van

Mọi người đều thích âm nhạc. Tuy nhiên, để có thể học tiếng Anh, bạn phải luôn nhớ đến bài hát tiếng Anh. Bài hát yêu thích của bạn tại thời điểm này là gì? Bạn thích Ed Sheeran hay Maroon 5?


Thực hành với bài hát nổi tiếng luôn là tốt hơn bởi vì bạn luôn nghe họ chơi ngay cả khi bạn đang ở trong xe, cửa hàng tạp hóa hoặc trung tâm mua sắm. Bạn cũng có thể nghe chúng trên đài phát thanh tiếng Anh trực tuyến. Đối với các thể loại âm nhạc, bạn có thể muốn tránh rock và rap vì lời bài hát thường là một blur (quá nhanh hoặc khó nghe). Nó sẽ không được thực hành tốt cho ngôn pháp và phát âm của bạn.


bí quyết nghe nhạc đề rèn luyện anh văn

Để bắt đầu, đi đến YouTube và tìm kiếm một video âm nhạc hoặc file âm thanh mà bạn thích. Nghe đi nghe lại nhiều lần cho đến khi bạn biết bài hát rất tốt. Sau đó, tìm kiếm một phiên bản lyric của bài hát. Ví dụ, bạn có thể nghe Ed Sheeran của "Thinking Out Loud" video âm nhạc hay bài hát đầu tiên và sau đó hát cùng với các phiên bản lyric của bài hát. khi bạn đã sẵn sàng để làm toàn bộ bài hát một mình, có lẽ đó là thời gian để làm một acapella (không có nhạc) của bản thân hoặc một phiên bản karaoke (chỉ âm nhạc) của bài hát.

2. Xem video tiếng Anh về sở thích của bạn giúp luyện kỹ năng nghe trong quá trình lam bang anh van

Trong khi bạn đã có trên YouTube, bạn cũng có thể xem video YouTube.

Đây là đào tạo tốt cho hiểu tiếng Anh của bạn và thông tin liên lạc. Xem các cuộc phỏng vấn và đánh giá sẽ giúp bạn trở nên quen thuộc với tiếng Anh đàm thoại-làm thế nào bạn nên giao tiếp với người khác.

Nó không phải là một cuộc phỏng vấn chính thức hoặc đánh giá. Có lẽ bạn thích công nghệ và muốn biết thêm về một mô hình cụ thể. Tại sao không nghe một đánh giá không? Ví dụ, bạn có thể xem của Apple iPhone 6 Đánh giá của The Verge.

Nếu bạn thích phim, bạn có thể xem các cuộc phỏng vấn của các diễn viên và nữ diễn viên yêu thích của bạn. Gì về việc xem cuộc phỏng vấn Robert Downey Jr. cho "The Avengers: Age of ULTRON? Nó thực sự không quan trọng nếu các cuộc phỏng vấn hoặc xét là gần đây, điều quan trọng là bạn đang lắng nghe và học hỏi từ nội dung tiếng Anh thực sự.

>>Tại sao bạn cố gắng học anh văn mà vẫn không gioi

Nói về nội dung tiếng Anh thực tế, FluentU mất video thực thế giới video giống như âm nhạc, đoạn phim, tin tức và cảm hứng cuộc hội đàm và biến chúng thành các bài học tiếng Anh được cá nhân hoá.

Với video FluentU, bạn có thể chọn bất cứ điều gì bạn muốn xem và sử dụng các phụ đề có thể click để cải thiện vốn từ vựng, nghe, phát âm và lưu loát. Làm thế nào? Với thực hành shadowing, Flashcards tương tác, danh sách từ vựng và một "vòng" tính năng để lặp lại các phần của video mà bạn không thể nắm bắt được. Sử dụng như là một cách nhiều hơn "hoạt động" của tự học!

Nếu bạn thích những âm thanh đó, sau đó tôi đã có những tin tức cho bạn-bạn có thể nhập các giveaway lớn ngay bây giờ để có cơ hội giành chiến thắng một thuê bao đời để FluentU. Bạn chỉ có cho đến ngày 28 tháng 5 để vào, nên tận dụng cơ hội này trước khi quá muộn.

Nguồn: http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2015/10/nghe-nhac-e-nang-cao-trinh-o-anh-van.html

No comments:

Post a Comment