Friday, October 23, 2015

Chia sẻ một số kinh nghiệm học anh van dễ nhớ

Nói chuyện lớn tiếng.
Cách tốt nhất để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn bằng cách nói ngôn ngữ. Không có thay thế cho thực hành với những con người thật.


Phát triển truyền thông intrapersonal.
Hãy suy nghĩ bằng tiếng Anh. Hãy nói chuyện với mình bằng tiếng Anh trong tâm trí của bạn. Lập kế hoạch ngày bằng tiếng Anh. Nói về những thứ bạn nhìn thấy trong tiếng Anh để sau nay lam bang anh van tốt. Ví dụ, nói về thời tiết trong khi đi bộ trên đường.
"Oh, Nó rất nóng hiện nay. Nên có ô mang lại để tránh ánh nắng mặt trời thiêu đốt. Con đường quá hẹp và dơ bẩn. Ai đặt tất cả các thùng rác này trên đường? Tôi hy vọng tôi đến văn phòng vào thời điểm hiện nay. Tại sao không phải là xe buýt sắp tới? Được đứng ở đây lâu như vậy. "

Cố gắng bắt chước / mô phỏng / sinh sản / gương / sao chép các loa bạn ngưỡng mộ.
Nghe nói, đối thoại và lặp lại nó thành tiếng. Lặp lại nó cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. Nó sẽ được vui vẻ và khi bạn làm điều đó thường xuyên, bạn sẽ bắt đầu thưởng thức nó. Điều này sẽ giúp miệng, môi và âm thanh có được thành hành động. Điều này cũng sẽ giúp đỡ trong việc giảm các ảnh hưởng mẹ đẻ và được phát âm tốt.



Xem Tin. Các nhà báo truyền thông rất tốt.
Các kênh tin tức cố gắng để được gọn gàng vì các từ nhiều hơn chi phí cho họ nhiều tiền hơn. Quan sát các lựa chọn ngôn từ của các nhà báo, khách, chuyên gia, phóng viên đã cố gắng đưa ra lập luận của mình một cách thuyết phục và thuyết phục. Quan sát cách họ thể hiện một câu chuyện một cách cơ cấu.

>> 5 cách học tiếng anh hiệu quả mà bạn nên biết

Chọn một chủ đề để nói về.
Chọn chủ đề bất kỳ và bắt đầu nói chuyện. Nói về các bài viết bạn đọc. Bày tỏ suy nghĩ của mình về các vấn đề như nạn phá rừng, biến đổi khí hậu, thế giới đói nghèo, hâm nóng toàn cầu, khủng hoảng tài chính toàn cầu, Nhân Dân, vấn đề môi trường, vv với bạn bè của bạn. Bạn thậm chí có thể nói chuyện về buổi sáng của bạn.

Vẽ một bức tranh với lời nói của bạn.
Tới flickr và mô tả các bức ảnh cho bạn bè của bạn. Cố gắng vẽ bức tranh bằng lời nói của bạn. Nói về nội dung của các hình ảnh, biểu hiện của người dân. Điều gì làm bạn cảm thấy khi bạn xem các hình ảnh? Liệu nó nhắc nhở bạn về một cái gì đó? Hãy cố gắng thể hiện bản thân.

>>Bạn có biết xem phim có thể rèn luyện anh van

Xem các chương trình truyền hình mà bạn thích.
Xem chương trình truyền hình như Seinfeld (bất kỳ chương trình nào bạn thích; Tôi chỉ là một fan hâm mộ lớn của Seinfeld) với phụ đề để xem cách suy nghĩ được thể hiện một cách hiệu quả và chính xác trong cách humorless hoặc hài hước. Xem bất cứ điều gì bạn thích. Điều quan trọng là bạn tận hưởng những gì bạn đang xem. Quan sát ngôn ngữ cơ thể, cảm xúc và biểu thức trong kết nối với các bài phát biểu, đối thoại.


No comments:

Post a Comment