Monday, November 2, 2015

Nghe audio, online radio, ngữ pháp anh văn để học tốt anh văn

# 1 Nghe Audio bằng anh văn
Nếu bạn có một khóa học ngôn ngữ mà không chứa một thành phần âm thanh, sau đó bạn nên có được một. Đó là âm thanh một chút quy tắc, nhưng mọi người đáp ứng rất tốt để nghe một ngôn ngữ. Lắng nghe các ngôn ngữ là một khía cạnh quan trọng của việc học nếu bạn có kế hoạch để thực sự nói chuyện với nó. Đây cũng là một trong những cách dễ nhất để trở nên thoải mái với một ngôn ngữ; thậm chí nếu bạn không thể hiểu được những gì đang được nói, bạn sẽ vẫn được chọn lên phát âm và uốn.



# 2 Online Radio giúp rèn luyện kỹ năng nghe trong lam bang anh van
Khi bạn thực hiện theo các mẹo được đề cập, cung cấp cho mình một thời gian để hấp thụ các ngôn ngữ mới nhất mà bạn đã học được. Radio sẽ cung cấp cho bạn cơ hội được tiếp xúc với những từ vựng mới nhất và nội dung mới một cách thường xuyên. Đừng lạm dụng nó với CD âm thanh duy nhất của bạn, nhưng kết hợp âm thanh hiện tại của bạn với các loại khác của các nguồn như radio. Không chỉ bạn sẽ bắt đầu nhận ngôn ngữ một chút dễ dàng hơn, nhưng bạn có thể tham gia với các nền văn hóa qua cách phi ngôn ngữ, chẳng hạn như phát hiện ra những gì âm nhạc phổ biến tại thời điểm này.


# 3 cú pháp anh văn thông thường
Đây là khả năng quy luật quan trọng nhất khi nghiên cứu ngôn ngữ khác nhau, và trong một cảm giác những gì hầu hết các lời khuyên về. Bạn phải có khả năng phơi mình cho ngôn ngữ đã chọn hàng ngày nếu bạn có thời gian. Học tập cho 10 phút mỗi ngày là tốt hơn so với khi bạn nhồi nhét trong 1 giờ, một lần hoặc hai lần một tuần. Đánh giá thường xuyên học tập của bạn, dù chỉ trong một vài phút tại một thời điểm là một số trong những điều hữu ích nhất mà bạn có thể làm cho chính mình.

# 4 Bút pals học anh van nhanh ghi nhớ anh văn nhanh
Có nhiều dịch vụ bút pal cho người nói ngôn ngữ nước ngoài mà bạn có thể tham gia nhiều nhất những ngày này, cũng như các công cụ xã hội to lớn của internet cho tham gia với nói các ngôn ngữ khác, vì vậy bạn có thể dễ dàng thực hành kỹ năng viết của bạn và chắc chắn rằng bạn là dễ hiểu cho một người bản xứ. Họ có thể giúp bạn, và ngược lại bạn có thể giúp họ tìm hiểu một chút về ngôn ngữ của bạn, nếu họ muốn.

Xem thêm: http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2015/11/nghe-audio-online-radio-ngu-phap-anh.html

No comments:

Post a Comment