Tuesday, February 16, 2016

Đề thi chứng chỉ b anh văn dễ hay khó?

Bạn đang băn khoăn đề thi chứng chỉ b anh văn như thế nào dễ hay khó và ra những gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trước khi thi bằng b anh văn để làm bằng anh văn B. Tuy nhiên tôi xin khẳng định để thi được bằng b anh văn bạn phải có những kỹ năng cơ bản như: Nghe, nói, đọc, viết và có những vốn từ vững nhất định về anh văn thì bạn mới có thể đật kết quả tốt.



Theo như những gì mình đã thi và học anh văn b thì nếu như bạn không nắm vững kiến thức, ôn không đúng đề, vốn từ mới không tốt thì đề thi chứng chỉ b anh văn sẽ khó cho bạn đó vì nhiều trường họ sẽ ra đề khó nếu không đi ôn thi đúng đề hoặc không nắm dược kiến thức thì bạn thi chứng chỉ b anh văn cũng không phải dễ dàng đậu được đâu.


Một số trường đông sinh viên như trường đại học Công Nghiệp, đại học Kỹ thuật công nghệ.. thì do số lượng sinh viên thi chứng chi b anh văn khá nhiều nên rất cần có tấm bằng để ra trường. Do vậy nhà trường cũng ra đề dễ dàng hơn vì 50% giáo trình ôn thi bằng b anh văn do nhà trường cấp là có trong đề thi rồi nên sinh viên cũng không phải vất vả vì chỉ cần học thuộc là bạn đã có trong tay 5 điểm và đánh lụi nữa là bạn sẽ đậu bằng b anh văn 1 cách dễ dàng.

Đề thi chứng chỉ b anh văn dễ hay khó là phụ thuộc vào đề thi của tưng trường và phụ thuộc vào kiến thức anh văn của bạn như thế nào. Nên tôi không tiện nói ra và khẳng định nhưng nếu kiến thức cơ bản của bạn nắm vững thì dù đề thi thế nào bạn cũng có thể thi anh văn và làm bằng b anh văn kết quả tốt.

Nguồn: http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2016/02/e-thi-chung-chi-b-anh-van-de-hay-kho.html

No comments:

Post a Comment