Friday, December 11, 2015

Vui học anh văn để nghiên cứu làm bằng anh văn tốt

# 1 nghiên cứu anh văn với các cá nhân khác
Thực hành anh văn với các đồng nghiệp khác để bạn có thể nhận được thông tin phản hồi và tương tác của họ. Bạn sẽ không thể nhận được tương tác cá nhân này khi chỉ đọc sách và nghe phần mềm âm thanh. Hầu hết mọi người thấy rằng một phần nhỏ của sự cạnh tranh trong quá trình làm bằng anh văn, kết hợp với khả năng thực tế để nói to cho người khác trong một ngôn ngữ, thực sự có thể giúp học tập của bạn. Bạn có thể làm điều này với các lớp học tại địa phương, hoặc thậm chí sử dụng các công cụ trực tuyến như Skype. Hẹn hò các trang web cung cấp bạn bè chỉ có tùy chọn này cũng có thể là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người khác học anh van để làm bằng giống như cách bạn đang có.



# 2 vui học anh văn
Điều này có vẻ như một chút của một điểm mơ hồ, nhưng đó là bởi vì nó thực sự phụ thuộc vào từng cá nhân. Ngay cả khi bạn đã tự mình lựa chọn để học một ngôn ngữ, buộc mình phải học một mình cho một giờ một ngày, chỉ cần lặp lại những cụm từ giống nhau hơn và hơn, sẽ không làm bất cứ điều gì để giúp bạn đánh giá cao các ngôn ngữ mà bạn không cần mua bằng b anh văn. Đưa việc học ngôn ngữ dành cho một thời điểm, hãy tự hỏi những gì bạn tìm thấy thú vị. Có âm nhạc? Hãy thử lắng nghe các bài hát trong các ngôn ngữ anh văn mà bạn đang học. Học anh văn đang được tích cực? Hãy thử đi cho một chạy với việc chơi âm thanh trên máy nghe nhạc mp3 của bạn. Bạn có thích câu đố? Tìm kiếm các trang web với các trò chơi ngôn ngữ miễn phí. Bạn phải đảm bảo rằng bạn đang tận hưởng thời gian khi bạn đang học một ngôn ngữ khác. Hãy chắc chắn rằng bạn đang vui vẻ trong khi học tập!

# 3 Hãy mắc sai lầm học anh văn thoải mái sai lầm là tốt!
Đừng căng thẳng nếu bạn không thể gọi lại, hoặc viết sai chính tả, một số các cụm từ hoặc từ mà bạn nghĩ rằng bạn đã học được. Sai lầm là một phần tích cực trong học tập, và là hoàn toàn cần thiết để tạm ứng. Trong thực tế, đôi khi học hỏi từ một sai lầm thay vì học từ lần đầu tiên, sẽ làm cho từ đó dính một chút dễ dàng hơn trong đầu của bạn bởi vì bạn đã dành thời gian nhiều hơn về nó. Dần dần, mọi thứ sẽ rơi vào vị trí!

# 4 Dành thời gian của bạn để luyện anh văn giúp lam bang anh van tự tin hơn
Gán đủ thời gian để học một ngôn ngữ khác ngoài anh văn. Thiết lập số giờ mà bạn sẽ sử dụng trong suốt một tuần để nghiên cứu, và dính vào họ! Nếu bạn vẫn đang ở trong trường, hoặc bạn đang làm việc trong một văn phòng, bạn chỉ cần làm không phải là áp lực đối với chính mình. Hãy dành thời gian để học từ từ và đều đặn, và ngôn ngữ mới này sẽ là một cái gì đó tích cực, bạn có thể giữ cho phần còn lại của cuộc sống của bạn.

Chia sẻ bởi:  http://lambanganhvanhcm.blogspot.com/2015/12/vui-hoc-anh-van-e-nghien-cuu-lam-bang.html

No comments:

Post a Comment